Nên phá thai vào thời điểm nào là tốt nhất và an toàn ?

Có một số nhận đình rằng, việc đi phá thai là có tội. Thế nhưng trong 1 số trường hợp bất khả kháng, chị em cũng phải chọn giải pháp này để bảo toàn tính mạng như: Sức khỏe yếu không thể mang thai, thai nhi bị dị tật,...Lúc này, chọn phá thai là cách giải quyết hợp lý nhất. Dù vậy, không phải thời điểm nào phá thai cũng an toàn tuyệt đối. Để hiểu rõ phá thai vào thời điểm nào là tốt nhất cho người mang thai có sức khỏe yếu, cũng như biết được vì sao phải chọn thời điểm phá thai chính xác, mời bạn đọc theo dõi bài viết sau:

Thời gian phá thai tốt nhất là khi nào

Khi muốn phá thai, thời gian phá thai tốt nhất là độ khoảng từ 5 đến 6 tuần vì thực hiện phá thai sớm có khả năng sẽ hủy thai không thành công. Tuy nhiên vẫn có thể phá thai ở tuần thứ 4 bằng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ.

phá thai vào thời điểm nào là tốt nhất
Phá thai vào thời điểm nào là tốt nhất cho người mang thai ?

Móc thời gian thứ 2 để phá thai là tuần thứ 7 đến tuần thứ 8, lúc này thai cũng đã hình thành nên ca phẫu thuật để phá thai cũng dễ thành công hơn.

Thời điểm nào phá thai nguy hiểm

Thực chất mà nói, không có thời điểm phá thai nào là không nguy hiểm cả. Bởi việc phá thai không đơn giản chỉ là bỏ đi thai nhi, mà nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người mang thai. Đặc biệt là khi thai đã lớn. Lúc này, chị em phải đến những phòng khám phá thai an toàn và không nên tùy tiện phá thai tại nhà nguy hiểm theo trên mạng hướng dẫn.

Để biết được chính xác mình đang ở giai đoạn thai nào, các chị em phụ-nữ có thể đến những phòng khám phá thai uy tín, hoặc những bệnh viện phụ sản như: bệnh viện Hùng Vương, Từ Dũ,...

Chủ đề đang được quan tâm: Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tại trung tâm thành phố hồ chí minh

Trên đây là bài viết "Nên phá thai vào thời điểm nào là tốt nhất" hi vọng giúp được bạn đọc hiểu được phần nào thời điểm thích hợp để phá thai. Hi vọng các chị em luôn giữ sức khỏe và tinh thần thật tốt để cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu

Phá thai bằng kovax bao nhiêu tiền

Phá thai bằng phương pháp ép sinh non