Chảy mủ trắng ở đầu dương vật nguy hiểm không?

Chảy mủ trắng ở đầu dương vật là dấu hiệu của rất nhiều bệnh lý liên quan đến bộ phận sinh dục nam. Nhưng đa phần trong số đó là những bệnh xã hội gây ra. Để tìm hiểu kỹ hơn về hiện tưởng chảy mủ ở "em nhỏ" của phái mạnh, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau:

Chảy mủ trắng ở đầu dương vật

Dương vật bị chảy mủ trắng, hơi đục và tiết dịch ra ngoài làm cho dương vật của đàn ông thấy đau ở đầu, thỉnh thoảng đi tiểu thấy buốt và rát. Một số đàn ông khi bị ra mủ thấy có ít máu, và sinh nhiệt trong người. Làm mất đi cảm hứng trong chuyện sinh hoạt tình dục. Vậy chảy mủ trắng ở đầu dương vật là mắc bệnh gì ?

chảy mủ trắng ở bộ phận sinh dục nam
Chảy mủ trắng ở bộ phận sinh dục nam là dấu hiệu của bệnh gì ?


Những bệnh làm dương vật đàn ông ra dịch mủ màu trắng:

Bệnh lậu: Được xem là thủ phạm khiến chảy mủ trắng ở dương vật và làm đầu "cậu bé" của phái mạnh, bệnh lậu hay còn gọi là song lậu cầu khiến đàn ông thấy khó chịu  trong việc đi tiểu, tiểu ra máu, và ứ dịch mủ trắng ở đầu dương vật.

Bệnh mụn rộp đường sinh dục: Đàn ông mắc bệnh herpes sinh dục, có thể có triệu chứng ra mủ trắng ở đầu dương vật nên có thể dễ dàng nhận thấy khi dịch tiết ra mỗi lúc một nhiều, kèm theo cảm giác đau, ngứa,...

Bệnh viêm niệu đạo: Niệu đạo ở nam giới khi bị viêm nhiễm cũng rất có thể bị chảy mủ trắng ra ngoài với 1 lượng dịch nhầy nhất định,

Chảy mủ trắng ở đầu dương vật có nguy hiểm không

Trong số các loại bệnh xã hội như: Sùi mào gà, bệnh lậu, giang mai,... thì hiện tượng ra máu ở đầu dương vật là dấu hiệu đặc trưng của bệnh lậu - căn bệnh có mức nguy hiểm gần bằng HIV. Với các đường lây nhiễm như: lây qua đường máu, vết thương hở, quan hệ tình dục không an toàn,... đều là các nguyên nhân khiến bệnh có thể xâm nhập cở thể người bệnh. Đặc biệt là nam giới, khi quan hệ không sử dụng bao cao su với bạn tình đã nhiễm bệnh, có nguy cơ mắc phải bệnh lậu cao hơn, và đặc biệt là đầu dương vật sẽ ra mủ trắng như đã kể ở trên.

Khi chảy mủ trắng ở đầu dương vật phải làm gì ?

Theo các chuyên gia khuyên rằng, khi thấy có hiện tượng trên, nam giới phải đến ngay địa chỉ khám bệnh lậu gần nhất, để được tư vấn và tiến hành điều trị càng sớm càng tốt. Vì lý do có thể nguy hiểm đến tính mạng, các anh không nên tùy tiện mua thuốc và tự điều trị tại nhà, để tránh có những biến chứng không nên có xảy ra.

Không tự ý sát khuẩn khi thấy đỉnh đầu dương vật có mủ ứa ra, vì dụng cụ giúp sát trùng có thể vô tình làm tổn thương, hoặc làm tình trạng nhiễm trùng càng thêm nặng. Do đó, tốt nhất là đến ngay trung tâm điều trị bệnh xã hội để được các bác sĩ điều trị.

Ngoài ra, dương vật bị chảy mủ trắng còn là dấu hiệu của nhiều bệnh khác, lây nhiễm qua đường tình dục như: viêm niệu đạo ở nam giới, mụn rộp sinh dục,... Vì vậy, để kiểm tra và xét nghiệm bệnh xã hội là điều nên làm, để biết rõ đúng bệnh và chữa đúng cách.

Trên đây là bài viết, các vấn đề liên quan đến hiện tượng chảy mủ trắng ở đầu dương vật mà phái mạnh cần biết. Đặc biệt, khi thấy dấu hiệu bất thường ở dương vật, nên sớm tiến hành kiểm tra để tránh bệnh chuyển sang mãn tính sẽ rất khó điều trị. Nếu cần giải đáp thắc mắc, có thể để lại bình luận bên dưới để được chuyên gia hướng dẫn cụ thể hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu

Phá thai bằng kovax bao nhiêu tiền

Phá thai bằng phương pháp ép sinh non