Nam giới ở giai đoạn đầu của bệnh lậu có biểu hiện gì?

Có phần với những triệu chứng bệnh lậu mãn tính ở nam, đối với giai đoạn đầu của bệnh lậu nam giới thường có những biểu hiện không rõ ràng lắm. Và sau đây là một số biểu hiện
bệnh lậu ở giai đoạn đầu.

biểu hiện bệnh lậu ở giai đoạn đầu
Những biểu hiện bệnh lậu ở giai đoạn đầu mà bạn nên biết

Biểu hiện bệnh lậu giai đoạn đầu

Một số biểu hiện đầu tiên chủ yếu xuất hiện tại bộ phận sinh dục nam, xuất hiện bệnh lậu giai đoạn đầu sau đây hi vọng sẽ giúp nam giới phát hiện dấu hiệu rõ hơn.

Đau dọc niệu đạo: đàn ông bệnh lậu giai đoạn đầu sẽ thấy khá đau ở dọc niệu đạo, cảm giác đau âm ĩ ở dọc dương vật.

Tiểu có mùi hôi: Theo các chuyên gia cho biết, đa số khi đi tiểu có mùi hôi là 1 trong những triệu chứng của bệnh lậu giai đoạn đầu.

Ngứa gáy: cảm giác ngứa ở gáy thường là dấu hiệu của một số bệnh xảy ra ở cơ thể nam giới, đối với bệnh lậu thì đây cũng là một trong những dấu hiệu đầu tiên khi phát hiện bệnh.

Niệu đạo đau: cảm giác như có kim châm vào niệu đạo, đau nhối khó chịu khi giai đoạn đầu của bệnh lậu bắt đầu hình thành, lúc này cần đến khám ngay các phòng khám bệnh lậu để được điều trị kịp thời.

Và 1 số dấu hiệu khác...

Bệnh lậu giai đoạn đầu có nguy hiểm không

Là thắc mắc của nhiều nam giới không biết bệnh lậu giai đoạn đầu có nguy hiểm hay không? Và xin trả lời ngay là dù là ở giai đoạn đầu hay cuối (mãn tính) thì người đã mắc lậu phải ý thức được rằng bệnh lậu là căn bệnh cực kỳ nguy hiểm. Không chỉ mang tính chất bệnh khó chữa và có thể gây tử vong, mà đây còn là căn bệnh lây lan với tốc độ cực nhanh, đặc biệt là đối với những người sinh hoạt tình dục không an toàn.

Các chuyên gia khuyên rằng, hiện nay đã có nhiều địa chỉ khám bệnh lậu tại TPHCM, và để điều trị bệnh lậu sớm nhất nên đến cơ sở gần nhất để tiến hành khám sớm, trị sớm để không có những ảnh hưởng về sau. Ơ giai đoạn đầu của bệnh lậu thường nam giới rất ít khi phát hiện, và có thể hiểu nhầm là 1 số triệu chứng của bệnh khác. Vì vậy, biết được lậu đang ở giai đoạn đầu càng sớm thì việc điều trị cũng sẽ dễ dàng hơn và tiết kiệm chi phí hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu

Phá thai bằng kovax bao nhiêu tiền

Phá thai bằng phương pháp ép sinh non