Phòng khám đa khoa hoàn cầu có tốt không hay lừa đảo?

Trong thời gian vừa qua, đã không ít những "tin tặc" đã không ngừng tấn công các phòng khám bệnh tư nhân rằng những địa chỉ khám bệnh này đã lừa đảo bệnh nhân bằng nhiều thủ thuật khác nhau, trong đó có Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cũng đã có "phốt" lừa đảo. Điều này có thật sự đúng hay chỉ là tin đồn thất thiệt. Khám và chữa bệnh tại phòng khám đa khoa hoàn cầu có tốt không? Mời theo dõi bài viết sau về đánh giá chất lượng tại phòng khám

Phòng khám đa khoa hoàn cầu có tốt không

Tìm hiểu kỹ lưỡng về chất lượng khám bệnh tại phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu, tác giả được biết nơi đây là địa chỉ khám bệnh uy tín và có rất nhiều chuyên khoa điều trị bệnh hiệu quả.

Những chuyên khoa có tại phòng khám Hoàn Cầu:

Khám và điều trị bệnh nam khoa: Điều trị những bệnh nam khoa có uy tín với nhiều kỹ thuật tiên tiến. Các bệnh nam giới hay mắc phải như: xuất tinh sớm, viêm tinh hoàn, đau dương vật, viêm túi tinh,... đều được các bác sĩ nam khoa chuẩn đoán và điều trị hiệu quả.

Một số hình ảnh bệnh nam khoa tại phòng khám
phòng khám Hoàn Cầu: chuyên điều trị bệnh nam khoa
Phân tích hình ảnh túi tinh hoàn bị viêm tại phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu

Khám và điều trị bệnh phụ khoa: Phòng khám Hoàn Cầu có nhiều công nghệ mới trong điều trị các bệnh phụ khoa và phá thai an toàn như: dùng dao Leep, Oxygen 03, phương pháp mini để phá thai, phá thai kovax,... cùng các dịch vụ đi kèm, tạo sự đa dạng trong lựa chọn cho các bệnh khi có yêu cầu.

nội soi tử cung chữa bệnh phụ khoa tại phòng khám hoàn cầu
Nội soi tử cung chữa bệnh phụ khoa tại phòng khám hoàn cầu

Bệnh xã hội lây lan quan đường tình dục: các căn bệnh xã hội lây qua đường tình dục như sùi mào gà, hay bệnh giang mai bệnh lậu,...khó chữa đều sẽ được các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám Hoàn Cầu tư vấn MIỄN PHÍ trước khi đi vào điều trị.

khám bệnh xã hội nguy hiểm tại đa khoa Hoàn Cầu
Hình ảnh bệnh giang mai ơ miệng- 1 trong các bệnh xã hội nguy hiểm được điều trị tại đa khoa Hoàn Cầu

Ngoài ra còn có các bệnh thường gặp tại nhiều độ tuổi khác nhau như: bệnh trĩ, tai mũi họng,...

Phẫu thuật tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Khi phẫu thuật tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu hết 99% là tiểu phẫu nên các bệnh nhân có thể an toàn và chọn nơi đây là cơ sở y tế để khám và phẫu thuật các bệnh.

trang thiết bị y tế hiện đại tại Phòng khám đa khoa hoàn cầu
Trang thiết bị y tế hiện đại tại Phòng khám đa khoa hoàn cầu
Trước khi gây tê để tiến hành phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn phát đồ điều trị, cũng như có những gợi ý thiết thực để có thể kiêng cử những gì cần thiết, giúp sau khi phẫu thuật có được sức khỏe tốt nhất.

Nổi bật trong điều trị tại phòng khám hoàn cầu:

1 trong những chuyên khoa nổi bật tại phòng khám chính là chuyên đề bệnh phụ khoa và phá thai an toàn tại đây. Có buổi hội thảo với Dr.Bích Lê (Tiến Sĩ/Bác sĩ tu học tại Mỹ) đã có nhiều lời khuyên cho các bệnh nhân, thân nhân của gia đình có chị em gái mắc bệnh phụ khoa. Cùng với các gợi ý, các mẹo để phòng tránh bệnh hiệu quả, Tiến sĩ đã gửi đến nhiều thông tin bổ ích, giúp các chị/em.

Một số hình ảnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại buổi họp báo.
Bác sĩ tu nghiệp tại Mỹ - Dr.Bích Lệ tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu
Bác sĩ tu nghiệp tại Mỹ - Dr.Bích Lệ tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu

phòng khám đa khoa hoàn cầu có tốt không
Tọa đàm tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu


Phòng khám đa khoa hoàn cầu lừa đảo là thông tin sai lệch

Tìm hiểu về vụ việc phòng khám Hoàn Cầu lừa đảo, ban giám đốc đã làm việc trực tiếp với bệnh nhân tên H. trao đổi về những hiểu lầm đáng tiếc đã xảy ra. Đứng góc độ là cơ quan ngôn luận lớn, báo Gia Đình đã có bài viết chi tiết về tất cả vụ việc có liên quan.


Các báo lớn tố phòng khám hoàn cầu là vẽ bệnh, móc túi,... là như thế nào ?

Nhiệt độ cạnh tranh của những phòng khám đa khoa lớn ở Sài Gòn đang diễn ra ngày càng gây gắt. Với mức độ cạnh tranh cao, không tránh khỏi những kẻ xấu (ở đây là các tin tặc) đã viết bài vu khống, và càng làm cho sự việc lớn ra hơn.

Tin tức có liên quan:

Phòng khám đa khoa thái bình dương có tốt không

Điều này càng chứng tỏ được mức độ lớn mạnh về cả cơ sở vật chất, lẫn trong chất lượng khám chữa bệnh. Qua đó cho thấy, điều mà các "tin tặc" muốn hướng đến là hạ đánh giá kém chất lượng tại phòng khám. Do đó, việc cẩn trọng trong việc lựa chọn nơi điều trị cũng là điều mà các bệnh nhân cần cân nhắc kỹ lưỡng.
Trên đây là những chia sẻ của tác giả về vụ việc PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU lừa đảo. Mọi ý kiến đóng góp, có thể để lại bình luận ngay bên dưới. Cảm ơn.
Tìm hiểu thêm về chất lượng khám bệnh tại:     -->> Đánh giá phòng khám hoàn cầu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu

Phá thai bằng kovax bao nhiêu tiền

Phá thai bằng phương pháp ép sinh non