Phá thai tại nhà bằng rau răm liệu có an toàn ?

Phá thai bằng rau răm như thế nào

Hướng dẫn cách phá thai bằng rau răm là tiêu đề của nhiều trang web chỉ cho thai phụ 1 trong nhiều phương pháp phá thai dân gian. Thế nhưng sử dụng rau răm để hủy thai có thật sự an toàn ? Bài viết sau sẽ cùng bàn luận về vấn đề này để các chị/em có thêm kiến thức mới.

Cách phá thai bằng rau răm như thế nào. Theo hướng dẫn từ nguồn internet thì mỗi ngày, bạn có thể uống nước rau răm để phá thai, liều lượng từ 250ml đến 500ml và dùng liên tục trong 1 tháng. Nhưng câu hỏi đặt ra là phá thai bằng ăn rau răm có tốt không ?

rau răm có chức năng co bóp tử cung
Sử dụng phương pháp phá thai bằng ăn rau răm (uống nước hay ăn sống )lâu ngày có tốt không ?
Trả lời ngay cho bạn đọc được hiểu rõ rằng, nếu hàm lượng nước rau răm trong cơ thể được nạp quá nhiều, phụ nữ mang thai rất dễ bị mất máu. Hơn nữa, tử cung bo bóp mạnh và bất bình thường. Gây hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe nữ giới.

Có nên phá thai bằng rau răm

Bài thuốc dân gian có rất nhiều, một số chỉ áp dụng được khi đã được sự khẳng định chính xác về tác dụng y học của chúng đối với sức khỏe con người. Thảo dược luôn là cách "chữa bệnh giá rẻ" thường được áp dụng tại nhà để hỗ trợ chữa 1 số bệnh nhất định. Dù vậy, chúng ta cũng không nên lạm dụng chúng và phải tinh tế trong việc sử dụng.

Rau răm cũng vậy. Là một trong những loại thảo dược có tính kích thích tiêu hóa, sát trùng,...1 số phòng thuốc bắc vẫn sử dụng để phối hợp cùng 1 số loại thảo dược trị bệnh. Tuy nhiên, sử dụng cách phá thai bằng rau răm là 1 biện pháp khá mạo hiểm.

Thực vậy, theo số liệu thống kê từ những phòng khám phụ khoa cho thấy, ở Việt Nam đã có rất nhiều ca tử vong do phá thai bằng nước rau răm (tức là sử dụng nước rau răm trong 1 thời gian dài). Do đó, khi chọn rau răm làm thực phẩm ăn kèm trong mỗi bữa ăn phải hết sức cẩn trọng. Nhất là các thai phụ, không nên ăn quá nhiều rau răm, vì có khả năng gây sảy thai rất cao.

Có thể bạn quan tâm:
Địa chỉ khám phụ khoa tại TPHCM có chuyên khoa phá thai an toàn mà bạn nên biết.

Vì thế, trước khi chọn phá thai bằng nước rau răm, hoặc ăn rau răm với số lượng nhiều để ép tử cung co bóp, đào thải thai ra ngoài, bản thân các thai phụ phải hiểu rõ đây là 1 biện pháp phá thai nguy hiểm, và không nên thực hiện tại nhà 1 cách tùy tiện.

Tâm sự của tác giả: Chị em phụ nữ nếu muốn tiết kiệm chi phí phá thai thì tốt nhất nên đến những phòng khám, bệnh viện phụ khoa lớn để khám sức khỏe, và tiến hành chọn lựa những phương pháp đình chỉ thai phù hợp với độ tuổi của thai. Tuyệt đối không được sử dụng rau răm để phá thai, điều này hết sức nguy hiểm và có khả năng gây tử vong.

Tham khảo nguồn bại viết phương pháp phá thai bằng rau răm tại các phòng khám phá thai ở TPHCM.

Nhận xét

  1. Phá thai dân gian để lại nhiều biến chứng ảnh hưởng tới rất nhiều sau này, có thể vô sinh tham khảo bài viết hay này chi phí phá thai 2 tuần tuổi

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu

Phá thai bằng kovax bao nhiêu tiền

Phá thai bằng phương pháp ép sinh non