So sánh chi phí phá thai năm 2014 đến 2017

Giá thuốc phá thai năm 2014 khá mắc nguyên nhân là do đâu ?

Có thể nói, vào giai đoạn những năm 2013 đến 2014 chi phí cho 1 lần phá thai là rất đắc. Thời điểm này khi nói đến từ THUỐC, hầu như không riêng gì các chị/em muốn đi phá thai mà cả những bệnh nhân ở các bệnh viện đều nghĩ ngay đến từ MẮC. Vậy nguyên nhân là do đâu ?


chi phí phá thai năm 2017
Giá thuốc càng tăng, đời sống người dân càng thêm phần nặng.

Chi phí phá thai năm 2014

Vào những năm cuối 2013 và đầu năm 2014, các hiệu thuốc tây hình thành lên rất nhiều. Một số báo chí còn gọi đây là hiện tượng "vượt đèn". Thế nhưng chất lượng của các hiệu thuốc này vẫn là dấu hỏi cho nhiều bệnh nhân. Đặc biệt, chi phí khi mua thuốc phá thai tại các phòng khám cũng tăng cao. Khiến cho 1 số chị em không đủ điều kiện mua thuốc để ngừng việc có con của mình.

Từ đó, thống kê tại các phòng khám lớn cũng cho thấy chi phí phá năm 2014 khá cao, việc lựa chọn đến tận những địa chỉ phá thai sài gòn rất nhiều. Số ca phá thai hằng năm tăng vọt, dẫn đến sự có mặt của nhiều phòng khám phá thai ở TPHCM (có bán thuốc đình chỉ thai) cũng xuất hiện nhiều hơn.

Vật giá leo thang, thuốc tây cũng "leo" theo, khả năng muốn phá thai an toàn bằng thuốc là điều xa xỉ với nhiều chị/em ở tỉnh ngoài khu vực thành phố. Khó khăn tại năm 2014 là vậy. Tuy nhiên, nhờ có sự can thiệp kịp thời của các cơ quan chức năng. Giá thuốc nói chung và chi phí phá thai nói riêng đã được cân chỉnh lại, phù hợp hơn với mức sống của những người dân.

Chi phí phá thai năm 2017

Đầu tiên, xin nói đến mức chi phí phá thai an toàn không đau cho 1 lần đã giảm đáng kể. Điển hình ở năm 2017 theo những thông tin và niêm yết giá cung cấp từ các phòng khám tư nhân, tổng hợp lại được con số khả quan hơn 2014 rất nhiều.

Tìm hiểu về chi phí phá thai ở bệnh viện/phòng khám trong năm 2017, ta có thể khẳng định, mức giá phá thai 1 lần, cũng như chi phí phá thai 2017 giảm mạnh, đồng nghĩa với việc các loại thuốc cũng có khả năng sẽ giảm mạnh hơn. Điều này là 1 niềm vui cho những gia đình thiếu điều kiện, đồng thời khả năng giảm các dịch bệnh trong nước cũng cao hơn.

Hi vọng, trong tương lai gần, giá thuốc ở khu vực thành phố sẽ tiếp tục giảm, góp phần giảm thiểu chi phí cho người dân có thể tiếp cận nguồn thuốc chữa bệnh tốt hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu

Phá thai bằng kovax bao nhiêu tiền

Phá thai bằng phương pháp ép sinh non