Uống thuốc phá thai bao lâu thì quan hệ được ?

Nỗi băn khoăn lo lắng của hầu hết các chị em phụ nữ là việc sau khi đình chỉ thai bằng thuốc (loại thuốc phá thai dưới 49 ngày), không biết có thể quan hệ tình dục lại được hay chưa ? Tổng hợp các gợi ý, cũng như nguồn tài liệu y học, hôm nay Blog Địa chỉ phá thai Sài Gòn sẽ cùng bạn đọc chia sẻ, cũng như giải quyết câu hỏi "Uống thuốc phá thai bao lâu thì quan hệ được ?".



Theo các chuyên gia về Bệnh Phụ Khoa đã có nhiều nghiên cứu, và đã đưa ra kết luận rằng MỚI PHÁ THAI KHÔNG NÊN QUAN HỆ TÌNH DỤC. Có rất nhiều câu hỏi như: "phá thai bao lâu mới được quan hệ", hay "mới phá thai có nên quan hệ hay không",.. và vô số câu hỏi khác của phụ nữ vừa phá thai xong muốn các bác sĩ giải đáp. Thế nhưng, đại đa số những y-bác-sĩ đều trả lời rằng không nên quan hệ trước và sau khi phá thai.

Bài viết có thể bạn quan tâm:
Phá thai bằng phương pháp dân gian có tốt hay không ?
Phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc có nguy hiểm không ?

Phá thai bằng thuốc phải kiêng quan hệ bao lâu

Trả lời những thắc mắc của nữ giới mới phá thai, các chuyên gia đã giải thích như sau: "Cơ thể của phụ nữ rất nhạy cảm, đặc biệt tại vùng kín. Việc phá thai bằng thuốc để đẩy thai nhi ra ngoài sẽ làm mất 1 phần sức lực của các chị/em. Đồng thời lúc này cơ thể người đi hủy thai sẽ yếu hơn tình trạng sức khỏe lúc bình thường. Do đó, hạn chế tối đa, thậm chí tuyệt đối không quan hệ sau khi phá thai ít nhất 1 tháng. Nữ giới cần phải hết sức chú ý đến sức khỏe của mình, và đặt biệt "kiêng" quan hệ để cơ thể phục hồi lại sức khỏe như trước khi uống thuốc phá thai"



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu

Phá thai bằng kovax bao nhiêu tiền

Phá thai bằng phương pháp ép sinh non