Mắc bệnh phụ khoa có nên phá thai hay không vậy các mẹ?

Vấn đề này hiện nay cũng là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ mang thai ngoài ý muốn. Theo thống kê từ đầu năm nay thì có rất nhiều trường hợp tương tự với vấn đề trên. Hôm nay các bác sĩ chuyên sản phụ khoa của địa chỉ phá thai Sài Gòn sẽ giúp chị em giải quyết những thắc mắc này.

Mang thai mắc bệnh phụ khoa nguy hiểm như thế nào?


Có thể nói mang thai mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa là một vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Người phụ nữ mang thai mắc cách bệnh viêm nhiễm phụ khoa nếu không được phát hiện và điều trị an toàn có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm không chỉ đối với sức khỏe bản thân thai phụ mà còn gây ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của phôi thai. Nhiều trường hợp bệnh gây biến chứng nặng sẽ làm cho thai nhi bị khuyết tật hoặc thai chết lưu trong bụng mẹ.


Mắc bệnh phụ khoa có nên phá thai?


Theo các bác sĩ chuyên sản phụ khoa thì thông thường những chị em mắc bệnh phụ khoa không được khuyến khích phá thai. Khi mắc bệnh phụ khoa mà vẫn tiến hành phá thai thì dễ dàng gây viêm nhiễm sang cổ tử cung, đến tử cung và các cơ quan sinh sản khác. Chính vì thế ở những phòng khám bệnh phụ khoa uy tín chất lượng bao giờ cũng yêu cầu khám, kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi phá thai để nắm rõ được tình trạng sức khỏe của thai phụ và loại trừ những bệnh lý nguy hiểm.

Các chuyên gia tại những địa chỉ phá thai ở Sài Gòn có lời khuyên rằng: Thai phụ có nhu cầu bỏ thai thì cần kiểm tra sức khỏe phụ khoa kỹ càng, nếu phát hiện bất thường thì cần điều trị dứt điểm rồi mới thực hiện phá thai. Trong những trường hợp viêm nhiễm mức độ nhẹ có thể tùy theo cơ địa bệnh nhân mà vẫn tiến hành phá thai rồi tiếp tục điều trị.




Điều cần lưu ý với thai phụ là sau khi phá thai chị em cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ, tránh chỗ viêm bị lây nhiễm sang các vùng khác. Nếu sau khi phá thai xuất hiện những biến chứng bất thường thì cần phải tái khám ngay để được các bác sĩ khám kiểm tra có biện pháp xử lí kịp thời.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu

Phá thai bằng kovax bao nhiêu tiền

Phá thai bằng phương pháp ép sinh non