Ưu điểm của phương pháp phá thai mini

Khi có dấu hiệu mang thai ngoài ý muốn, vì các lí do bất đắc dĩ, chị em quyết định bỏ thai. Đa số chị em đều lựa chọn những phương pháp phá thai an toàn mà không gây đau đớn. Hiện nay, các cơ sở y tế thường áp dụng phương pháp phá thai mini đem lại hiệu quả cao không đau phù hợp với yêu cầu của chị em. Phương pháp này có an toàn không? Vấn đề sẽ được phân tích rõ trong bài viết sau.

Các ưu điểm của phương pháp phá thai mini:

Phương pháp phá thai mini là một trong những phương pháp tân tiến khoa học áp dụng kỹ thuật phá thai không đau được sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị y tế hiện đại theo dõi trực tiếp hình ảnh thai nhi, các bác sĩ có thể biết chính xác vị trí thai tiến hành phá thai an toàn.


Khi thực hiện bằng phương pháp phá thai mini, thai phụ sẽ được an toàn bởi:

- Bảo vệ buồng tử cung: bác sĩ sẽ dùng các ống nhỏ nano mềm dẻo hạn chế làm tổn thương các bộ phận trong buồng tử cung, giúp tử cung hồi phục nhanh chóng sau khi phá thai bảo đảm khả năng sinh sản sau này cho chị em.

- Cũng là như phương pháp phá thai bằng thuốc an toàn dưới 49 ngày, phương pháp phá thai mini được khá nhiều nữ giới lựa chọn để phá thai an toàn.

- Phá thai không đau: đầu tiên các bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê hay thuốc gây mê theo đúng tiêu chuẩn sở y tế cho thai phụ, bắt đầu tiến hành phá thai khi chị em đã lâm vào trạng thái ngủ say. Do đó, chị em không cảm thấy đau đớn gì trong suốt quá trình thực hiện.

- Không gây sẹo, an toàn cao: do có hỗ trợ của máy siêu âm, bác sĩ xác định chính xác vị trí bào thai, chỉ loại bỏ thai không chạm đến niêm mạc tử cung nên không làm rách, không để lại sẹo. Tử cung không bị tổn thương nên phục hồi cũng nhanh chóng hơn sẵn sàng cho kỳ thụ thai tiếp theo.

- Thời gian tiến hành phá thai ngắn: quá trình thực hiện chưa đến 1 giờ đồng hồ, chị em được lưu lại phòng khám nghỉ ngơi sau khi phá thai để các bác sĩ tiện theo dõi. Nếu tình trạng sức khỏe đã ổn định trở lại, chị em có thể ra về ngay. Phương pháp phá thai mini được thực hiện nhanh chóng không làm mất thời gian cũng như không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc của chị em.

Có thể bạn nên biết: Địa chỉ phòng khám phụ uy tín nhất tại TP.HCM

- Chi phí hợp lý phù hợp với tài chính của chị em và đã được công khai niêm yết theo đúng quy định.
Các thông tin trên cho thấy phương pháp phá thai mini rất an toàn cho chị em phụ nữ thực hiện ở cơ sở y tế uy tín.

Tác giả Blog khuyên các chị/em khi có mong muốn sử dụng phương pháp này, nên đến ngay địa chỉ phá thai an toàn để thăm khám và thực hiện việc đình chỉ thai tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu

Phá thai bằng kovax bao nhiêu tiền

Phá thai bằng phương pháp ép sinh non