Phá thai bằng phương pháp HÚT CHÂN KHÔNG


Hủy thai bằng cách hút chân không là 1 trong nhiều pp phá thai được các phụ nữ chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay. Phương pháp phá thai bằng cách hút chân không là cách dùng thiết bị bơm hút chân không để hút thai ra ngoài buồng tử cung thường được áp dụng cho thai lớn (thai ở 6 tháng tuổi trở lên). Bài viết "Phá thai bằng phương pháp hút chân không" sẽ giúp các chị-em hiểu rõ thêm về vấn đề này.

hình nạo hút thai

Phá thai bằng phương pháp hút chân không có tốt không ?

Thực tế cho thấy, không phải phòng khám/bệnh viện nào cũng được phép sử dụng phương pháp này để phá thai, hiện nay cũng có rất ít địa chỉ phá thai an toàn. Để thực hiện cách này để hút thai ra ngoài, những bệnh viện lớn phải được Bộ y tế quy định và cấp phép mới được sử dụng phương pháp hút thai này.

Các y bác sĩ cũng phải là những người có kinh nghiệm lâu năm, am hiểu kỹ thuật hút thai chân không mới thực hiện thành công những ca hủy thai như thế. Bởi khi thai đã lớn thì quá trình này diễn ra càng phức tạp hơn, độ nguy hiểm cũng cao hơn so với chọn cách phá thai bằng thuốc dưới 49 ngày đối với thai còn nhỏ.

Bạn có thể quan tâm các bài viết sau:


Những lưu ý khi chọn phương pháp phá thai bằng cách hút chân không

Thai phụ khi có tuổi từ 5 đến - 12 tuần tuổi sẽ KHÔNG được chỉ định sử dụng phương pháp này vì lý do đảm bảo an toàn cho người mang thai.
Người bị bệnh viêm phụ khoa, khuyết tật đường sinh sản, hoặc đã từng bị các bệnh liên quan đến nội khoa hay ngoại khoa cũng sẽ KHÔNG ĐƯỢC chọn cách hủy thai này.

Chi phí phá thai bằng phương pháp hút chân không rẻ hay mắc ?

Tại các tỉnh Miền Nam nước ta, đặc biệt là ở khu vực TPHCM. Giá hút thai chân không không quá đắc cũng không rẻ so với tình hình tài chính của các chị em. Tuy nhiên, để hỗ trợ tốt nhất cho việc phá thai và đảm bảo an toàn cho nữ giới khi chọn cách phá thai này, tốt nhất là các chị/em không nên tiết kiệm mà phải xem đây là liệu pháp tốt nhất tại thời điểm hiện tại của thai kỳ.

Chọn nơi nào để bỏ thai bằng cách hút chân không tốt nhất ?

Để có thể an tâm khi đi phá thai, và đảm bảo được sự an toàn, các chị em phụ nữ cần đến những cơ sở phá thai có uy tín, có thời gian hình thành lâu năm và độ uy tín của bệnh viện được đánh giá cao. Tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu

Phá thai bằng kovax bao nhiêu tiền

Phá thai bằng phương pháp ép sinh non