Phá thai bằng thuốc tây có tốt cho sức khỏe không ?

Thực tế cho thấy, có 10 chị em phụ nữ mong muốn phá thai bằng thuốc, thì đã có khoản 8 người cho rằng việc đình chỉ thai bằng cách này sẽ thật sự an toàn. Thế nhưng, vẫn có một số trường hợp phá thai bằng thuốc không thành công và sau đó chọn lại cách đình chỉ thai khác. Vậy chọn phương pháp hủy thai nào là tốt nhất và mang đến hiệu quả cao nhưng vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe của nữ giới ? Mời bạn đọc tham khảo bài viết sau.

Hình tiệm thuốc tây

Thuốc phá thai mua ở đâu ?

Sử dụng thuốc phá thai sẽ gây làm âm đạo ra máu và thời gian kéo dài hơn lúc có kinh, đôi lúc xuất hiện máu cục. Dù vậy, nếu quá trình hủy thai bằng thuôc tây hiệu quả thì lượng máu sẽ ra ít hơn. Lượng máu ở âm đạo có thể ra nhiều hơn khi thai đã khá lớn.

Tuy nhiên, những loại thuốc phá thai khi các chị/em muốn sử dụng, phải được sự hướng dẫn của các Y-Bác sĩ, và chọn mua tại các tiệm thuốc tây lớn ở Sài Gòn. Tuyệt đối không sử dụng những phương pháp phá thai dân gian thiếu cơ sở khoa học, để tránh tình trạng gây hại đến sức khỏe của thai phụ.

Khi có nhu cầu đình chỉ thai kỳ, để có phương pháp phá thai tốt nhất, các chị em nên đến các địa chỉ phá thai lớn tại TPHCM như phòng khám đa khoa, bệnh viện trung ương trực thuộc nhà nước. Bởi lẽ, tại đây mới có đủ các thiết bị y tế tốt nhất, áp dụng công nghệ mới nhất trong việc phá thai an toàn. Những loại thuốc bán ở những Bệnh viện, phòng khám lớn cũng sẽ đảm bảo được nguồn gốc, cũng như chất lượng của thuốc tây sẽ được xác minh rõ ràng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu

Phá thai bằng kovax bao nhiêu tiền

Phá thai bằng phương pháp ép sinh non