Thai phụ chuẩn bị gì trước khi phá thai?


Đa số thai phụ có quyết định bỏ thai đều mang tâm lý lo lắng, băn khoăn. Admin trang Blog Địa chỉ phá thai sài gòn khuyên chị em nên giữ tinh thần tỉnh táo, chuẩn bị kỹ những điều cần thiết trước khi tiến hành làm thủ thuật phá thai. Sau đây là một số lưu ý trước khi phá thai cho chị em tham khảo.

Thai phụ chuẩn bị gì trước khi phá thai?

- Chị em nên nhịn ăn uống trước khi phá thai khoảng 5 tiếng để bác sĩ tiến hành làm một vài xét nghiệm lâm sàng, siêu âm xác định chính xác vị trí, tuổi thai nhi và tình hình sức khỏe thai phụ. Vì nếu có thức ăn trong dạ dày khiến cho cơ quan tiêu hóa hoạt động kéo theo kích thích tử cung ảnh hưởng kết quả kiểm tra.


- Xét nghiệm thấy bị viêm phụ khoa, thai phụ phải điều trị khỏi xong mới được tiến hành phá thai.

- Trước khi phá thai 3 ngày, thai phụ phải dừng hẳn không nên quan hệ tình dục, tránh nhiễm trùng vùng kín gây trở ngại cho việc phá thai.

- Thai phụ giữ cho vùng kín luôn sạch sẽ, mặc quần áo rộng hạn chế ma sát gây tổn thương cho vùng kín.

- Nên tạo cho bản thân tâm lý thoải mái, không nên lo lắng, căng thẳng.

- Quan trọng hơn hết là chị em nên có lựa chọn sáng suốt cơ sở y tế uy tín chất lượng để tiến hành phá thai an toàn.

Tiêu chí đánh giá phòng khám phá thai uy tín:

- Được sở y tế cấp giấy phép cho hoạt động trong lĩnh vực sản phụ khoa.

- Là nơi tập trung nhiều bác sĩ giỏi, có chuyên ngành, giàu kinh nghiệm, hết lòng vì sức khỏe chị em.

- Máy siêu âm, thiết bị y tế hiện đại đạt chuẩn quốc tế, hỗ trợ đầy đủ yêu cầu giúp cho việc đình chỉ thai suôn sẻ, nhanh chóng mà hiệu quả cao.
- Các phương pháp phá thai phù hợp cho từng cơ địa của mỗi chị em, có tỉ lệ thành công cao và bảo đảm an toàn cho chị em.

- Toàn bộ các chi phí xét nghiệm cũng như tiến hành đình chỉ thai phải rõ ràng, công khai niêm yết theo đúng quy định đã được sở y tế đưa ra.

- Nhân viên y tế, y tá, bác sĩ phải có thái độ thân thiện, hướng dẫn tận tình, chăm sóc chu đáo cho thai phụ trong suốt quá trình phá thai.

Bài viết hữu ích cho bạn:



Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp chị em nắm rõ thêm hiểu biết để chuẩn bị tốt cho việc phá thai, bảo đảm an toàn sức khỏe sinh sản bản thân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu

Phá thai bằng kovax bao nhiêu tiền

Phá thai bằng phương pháp ép sinh non