Yếu Tố Xác Định Chi Phí Phá Thai An Toàn

Nhiều chị em gọi đến cơ sở y tế uy tín để xin được tư vấn chi phí phá thai vì hiện nay có rất nhiều phòng khám xuất hiện với mức phí khác nhau, vì vậy địa chỉ phá thai Sài Gòn có bài viết chia sẻ với các bạn về chi phí phá thai cũng như một số yếu tố ảnh hưởng đến chi phí phá thai.

Các yếu tố xác định chi phí phá thai an toàn:


- Chất lượng phòng khám: một phòng khám tốt thông thường chi phí sẽ cao hơn những nơi khác vì chất lượng dịch vụ tốt cũng như kết quả thực hiện đạt tỷ lệ thành công cao.

- Bác sĩ có tay nghề: Hiển nhiên bác sĩ có tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm cũng là yếu tố ảnh hưởng đến chi phí.

- Phương pháp đình chỉ thai: Đối với mỗi trường hợp thai thì sẽ có những cách phá thai khác nhau chẳng hạn như: phá thai bằng thuốc, phá thai bằng thủ thuật... cả hai phương pháp này sẽ có mức phí khác nhau.


- Chi phí còn ảnh hưởng do tuổi thai: Mỗi trường hợp thai sẽ có tuổi thai khác nhau và mỗi giai đoạn tuổi thai sẽ ứng với phương pháp phù hợp. Mỗi phương pháp đình chỉ thai sử dụng máy móc, dụng cụ y tế khác nhau, thuốc hỗ trợ khác nhau nên chi phí cũng chênh lệch.

Ngoài ra còn có một số khoản chi phí khác như việc điều trị các bệnh phụ khoa nếu có và các chi phí siêu âm, khám phụ khoa, xét nghiệm tổng quát sức khỏe thai phụ,...

Vì vậy có thể nói rằng chi phí phá thai an toàn sẽ không có một con số cố định rõ ràng nào, do đó chị em có thể ước chừng mức phí bằng cách gọi đến các phòng khám để xin tư vấn, địa chỉ phá thai Sài Gòn xin khuyên các chị em phụ nữ nên tìm hiểu và lựa chọn các phòng khám uy tín chất lượng trước khi thực hiện phá thai, tuy hao tốn chi phí nhưng hiệu quả cũng rất cao, đừng vì ham rẻ mà tìm chọn những cơ sở phá thai chui, phòng khám kém chất lượng thì khi đó tiền mất tật mang mà nguy hiểm hơn là những biến chứng có thể gây vô sinh, ngoài ra còn có thể đe dọa đến mạng sống của chị em.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu

Phá thai bằng kovax bao nhiêu tiền

Phá thai bằng phương pháp ép sinh non