Phá thai 1 lần có vô sinh không?

Phá thai là hành động dùng các cách gây sảy thai. Vì một số nguyên nhân nhạy cảm bắt buộc chị em phải phá thai. Trước giờ chúng ta đã nghe phá thai nhiều lần gây vô sinh vậy còn phá thai 1 lần có bị vô sinh không? Cùng tham khảo ý kiến của một số chuyên gia thuộc Trang Blog địa chỉ phá thai sài gòn để biết rõ ràng hơn nhé.

Phá thai 1 lần có bị vô sinh hay không?

Câu hỏi này đang là mối quan tâm của các thai phụ đã và đang có ý định phá thai.

Khi phá thai 1 lần có ảnh hưởng gì không ? Những gì cần lưu ý khi đi phá thai lần đầu tiên?
Phá thai 1 lần hay nhiều lần đều có những tác hại vô cùng nghiêm trọng của nó. Phá thai một lần nguy cơ vô sinh cao hơn gấp nhiều lần so với không phá thai.

- Thông thường cổ tử cung của chị em rất nhỏ chưa giãn nỡ nên khi phá thai lần đầu phải dùng dụng cụ hỗ trợ để mở rộng tử cung, những thao tác này nếu không được thực hiện cẩn thận và các y bác sĩ có tay nghề cao sẽ rất dễ gây tổn thương cho tử cung để lại sẹo, tỉ lệ sảy thai ở lần mang thai tiếp theo vô cùng cao.

- Sau khi mở rộng cổ tử cung là miệng cổ tử cung to ra, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn thâm nhập vào sâu bên trong gây ra các nguyên nhân bệnh về viêm nội mạc, viêm ống dẫn chứng, thậm chí là viêm vùng chậu, nếu không chữa trị kịp thời nguy cơ vô sinh rất cao.

- Phá thai 1 lần làm tổn hại đến lớp dày của nội mạc tử cung, sau khi khỏi có thể dẫn đến tử cung dính liền, còn nếu diện tích nhỏ kinh nguyệt khó thoát ra ngoài là nguyên nhân đau bụng kinh dai dẳng, cản trở việc thụ tinh và đậu thai.

Chú ý để không bị vô sinh khi phá thai 1 lần: Chị em nên chọn các cơ sở phá thai uy tín, chất lượng giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, mặc quần áo rộng rãi thông thoáng, và để ý đến các biểu hiện bất thường của cơ thể để có hướng xử lý kịp lúc.

Bạn có thể quan tâm các bài viết sau:
Có nhiều chị em hỏi hút thai 1 lần có bị vô sinh không hay ảnh hưởng gì nhiều không ?

Việc hút thai không phải như các dạng phá thai khác. Khi đi phá thai lần đầu, hay nhiều lần khác nhau. Cũng phải lưu ý rằng: phương pháp hút thai chỉ áp dụng khi thai nhi đã lớn. Các sản phụ tuyệt đối không được hủy thai khi chưa được sự cho phép của bác sĩ chuyên khoa.

Lời chia sẽ của admin: phá thai lần đầu có bị vô sinh không sẽ tùy thuộc vào chị em chọn cách gì và nơi nào để phá thai. Yếu tố sức khỏe luôn là điều quan trọng nhất, do đó nữ giới phải tham khảo và được tư vấn tốt nhất từ phía chuyên gia.

Trích nguồn bài viết phá thai 1 lần có ảnh hưởng gì không được sưu tầm từ nguồn internet. Mọi ký kiến vui lòng để lại bình luận bên dưới để được giải đáp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu

Phá thai bằng kovax bao nhiêu tiền

Phá thai bằng phương pháp ép sinh non