Phá thai bằng thuốc không thành công có dấu hiệu gì?

Quan hệ tình dục không có biện pháp an toàn dẫn đến nữ giới mang thai ngoài ý muốn. Chị em tìm cách đình chỉ thai, phương pháp phá thai bằng thuốc được áp dụng đa số vì tính tiện lợi kín đáo mà hiệu quả cao nữa. Tuy nhiên, một số chị em thiếu kiến thức khi tiến hành uống thuốc đình chỉ thai không đúng cách dẫn đến thất bại. Sau đây, địa chỉ phá thai sài gòn chia sẻ cách nhận biết dấu hiệu  phá thai bằng thuốc không thành công và biện pháp xử lý tốt nhất.

Phá thai bằng thuốc không thành công có dấu hiệu gì?

Phương pháp phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng cho thai nhi dưới 49 ngày tuổi và chống chỉ định cho thai phụ thuộc các trường hợp sau:

- Thai phụ đang cho con bú.

- Sức khỏe yếu do mắc bệnh tim mạch, máu đông không ổn định, bệnh phụ khoa.

- Bị dị ứng với các thành phần của thuốc dùng phá thai.

Đau bụng dữ dội sau khi phá thai không thành công.

Vì vậy, trước khi tiến hành phá thai bằng thuốc, thai phụ phải qua giai đoạn làm kiểm tra xét nghiệm tổng quát và siêu âm chính xác tuổi thai để thực hiện phá thai an toàn cho bản thân.

Nếu thai phụ mang thai lớn quá và mắc các chứng bệnh trên cố gắng uống thuốc đình chỉ thai sẽ không thành công ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này chỉ chị em thậm chí nặng sẽ vô sinh.

Dấu hiệu thường thấy khi phá thai bằng thuốc không thành công:

- Không thấy máu cục phôi thai bị đẩy ra ngoài.

- Sau khi phá thai bằng thuốc 2 tuần, kinh nguyệt bị rối loạn, lượng máu kinh chảy nhiều không có dấu hiệu dừng lại, đau bụng dữ dội kéo dài.

- Vùng kín cảm thấy nóng rát, ngứa ngáy, có dấu hiệu viêm nhiễm đường tiết niệu, nhiễm trùng, rách niêm mạc tử cung.

Khi có các dấu hiệu trên, thai phụ cần đến ngay trung tâm tế uy tín tiến hành kiểm tra, hút sạch thai, điều trị phụ khoa kịp thời để đảm bảo khả năng làm mẹ về sau.

Bài viết mà chị em cần quan tâm: Địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở thành phố hồ chí minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu

Phá thai bằng kovax bao nhiêu tiền

Phá thai bằng phương pháp ép sinh non