Cách phá thai bằng thuốc đông y có hiệu quả không?

Uống thuốc đông y phá thai có được không

"Uống thuốc đông y phá thai có hiệu quả hay không" luôn là câu hỏi của khá nhiều chị em đi muốn phá thai. Nền y học hiện nay rất phát triển, đặc biệt là có nhiều loại thuốc phá thai được phát minh ra, nhằm đảo bảo sau khi dùng sẽ không bị ảnh hưởng.

cách phá thai bằng thuốc đông y
Sử dụng cách phá thai bằng thuốc đông y liệu có an toàn ?
Có thể nói y học phương đông rất đa dạng về cả nguồn thảo dược và phương pháp trị bệnh. Rất nhiều cây thuốc hay đều phát nguồn từ miền đất Trung Hoa. Thuốc phá thai cũng vậy, hiện nay có nhiều chị em sử dụng thuốc đông y phá thai thành công, tuy nhiên cũng có 1 số nữ giới lại có tác dụng ngược lại. Nguyên nhân là do đâu lại xảy ra tình trạng này ? Và cách phá thai bằng thuốc đông y có thật sự hiệu quả hay không ? Mời bạn đọc tham khảo bài viết sau của chuyên gia.

Sử dụng thuốc phá thai được xem là phương pháp phá thai nhanh chóng và mang đến hiệu quả nhanh hiện nay. Y học không ngừng phát triển, nghành dược cũng áp dụng công nghệ chiết xuất hoa, cây cỏ,... để làm thuốc uống dạng viên nén. Từ thuở xa xưa, khi chưa có nhiều máy móc, những thuốc đông y được áp dụng để phá thai. Thực tế thì cách này cũng không được an toàn bởi đa số khi phá thai bằng thuốc đông y có chứa khá nhiều độc tố bên trong cây thuốc, nếu không có kiến thức phối thuốc tốt có thể gây tử vong, hoặc nhẹ thì có thể gây hại đến sức khỏe phụ nữ.

Những phụ nữ uống thuốc đông y phá thai thành công thì sao?

Có thể nói, cơ địa mỗi người là khác nhau. Tùy vào tình trạng của cơ thể, tuổi thai mà các chuyên gia tư vấn phá thai sẽ giúp tìm ra loại thuốc uống phá thai đúng nhất. Tại trường hợp phá thai thành công bằng thuốc đông y có thể do các chị em này đang có tình trạng sức khỏe thích hợp với loại thuốc mà mình đang dùng.

Nên uống thuốc đông y phá thai hay không

Với những dẫn chứng trên, có thể nói chị em không nên chọn cách này, vì nếu phá thai bằng thuốc bắc tại nhà sẽ gây ra những nguy hiểm mà không ai ngờ tới. Chưa kể có 1 số trường hợp đã tử vong thì uống thuốc đông y phá thai lâu ngày với lời quảng cáo như: nhuận trường, hiệu quả tức thì,...

Vậy muốn phá thai phải làm sao ?

Sau đây là 1 số điểm lưu ý khi bạn muốn đi phá thai:

Thứ 1: Theo chủ đề của topic này, chắc chắn sẽ không dùng cách phá thai bằng thuốc đông y mà phải chọn phương pháp khác phù hợp hơn.

Thứ 2: Xác định mình đã có thai chưa bằng nhiều biện pháp như: que thử, máy tử rụng trứng,...hoặc đến ngay những phòng khám phụ khoa gần nhất để xét nghiệm, và được bác sĩ cho lời khuyên tốt nhất.

Có thể bạn đang quan tâm: Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở TPHCM

Thứ 3: KHÔNG PHÁ THAI TẠI NHÀ luôn là lời khuyên chân thành của các chuyên gia. Thực tế hiện nay có nhiều người tự ý phá thai ở nhà và gây hậu quả nghiêm trọng dẫn đến vô sinh hoặc hiếm muộn về sau... và một số lưu ý khác.

Do đó, không nên chọn cách phá thai bằng thuốc đông y, mà phải tham khảo ý kiến từ các chuyên gia, từ đó có thêm kiến thức xem mình phải làm gì để phá thai an toàn.

Trên đây là bài viết: cách phá thai bằng thuốc đông y có hiệu quả không, mong rằng đã đem đến những điều cần biết khi nữ giới muốn uống thuốc đông y để đình chỉ thai kỳ.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu

Phá thai bằng kovax bao nhiêu tiền

Phá thai bằng phương pháp ép sinh non