Cách phá thai bằng thức ăn có nguy hiểm không?

Được biết vừa qua đã có nhiều chị em đã dùng cách phá thai bằng đồ ăn để tiết kiệm tiền. Thực tế thì đã không ít chị/em phụ nữ đã lạm dụng những loại rau củ quả để hủy thai. Vậy cách thức sử dụng như thế nào? phá thai bằng thức ăn có nguy hiểm không và ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe ? Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn đọc được hiểu rõ.


Những thức ăn có thể phá thai
Cách phá thai bằng thức ăn có nguy hiểm không ? Khi chọn thức ăn cũng cần có 1 số lưu ý để tránh gây tổn hại sức khỏe.

Cách phá thai bằng thức ăn

Theo cách hướng dẫn phá thai bằng đồ ăn được "chia sẻ tận tình" qua mạng thì để có thể gây sẩy thai, nữ giới sẽ ép thai nhi ra khỏi tử cung bằng một số phương pháp như: sử dụng rau răm để phá thai, một số còn tự uống nước dừa,... và nhiều "bài thuốc phá thai lạ" trên internet. Sau đây là một số thức ăn được cho là có thể phá thai an toàn:

Rau răm: Là loại cây thảo thường được dùng để ăn kèm với nhiều món ăn ở Việt Nam. Tuy nhiên, một số thành phần trong rau răm có thể gây co bóp mạnh ở tử cung. Cơ chế này có thể khiến thai bị sẩy, tuy nhiên không thể đẩy máu ra ngoài, nếu để lâu ngày có thể gây thói tử cung, nguy hiểm đến tính mạng của người mang thai.

Rau ngót: Cũng là một loại rau ăn được, có thể sử dụng làm thức ăn như: canh, xào,..trong những bữa ăn hằng ngày. Tuy nhiên, việc chọn rau ngót để phá thai là điều không thể.

Rau diếp cá: cũng được cho là cách phá thai bằng thức ăn tại nhà. Tuy nhiên vẫn chưa có nguồn thông tin chính thống về việc sử dụng loại thức ăn này để đình chỉ thai.

.... và còn rất nhiều phương pháp phá thai bằng thức ăn khá "vớ vẩn" được chỉ dẫn online. Và để tốt cho cả sức khỏe, cũng như việc hủy thai được diễn ra an toàn nhất, tốt nhất các chị em nên tìm những địa chỉ có tin cậy, các phòng khám phụ khoa, hoặc các bệnh viện cấp trung ương.

Bài viết liên quan:


Bài viết chia sẻ cách phá thai bằng thức ăn đã khép lại với 1 thông điệp mà tác giả mong muốn rằng, chị/em nên biết rõ tình trạng thai của mình và chọn đúng phương pháp phá thai. Tuyệt đối không tùy tiện dùng những thực phẩm gây sảy thai, tránh gây hại đến sức khỏe bản thân.

Trích nguồn cách phá thai bằng thức ăn từ các phòng khám phá thai an toàn tại TPHCM. Mọi ý kiến vui lòng để lại bình luận bên dưới để được giải đáp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu

Phá thai bằng kovax bao nhiêu tiền

Phá thai bằng phương pháp ép sinh non