Đi phá thai một mình có được không cần lưu ý gì?

Đặt câu hỏi cho các chuyên gia tại phòng khám đa khoa về việc có nên đi phá thai một mình hay không và liệu đây có phải là 1 hành động tội lỗi ? Bác sĩ đã trả lời cho các đọc giả được hiểu là trong những trường hợp đặc biệt, các chị em cũng phải chọn cách là đi đến những địa chỉ phá thai để tạm ngừng việc có con vì mục đích bảo toàn tính mạng cho người mang thai. Và việc tự 1 mình đi phá thai vẫn được nếu bạn là công dân trên 18 tuổi.

đi phá thai 1 mình có được không
 Đi phá thai một mình có được không?

Đi phá thai một mình có được không

Tác giả chia sẻ ngay cho chị/em phụ nữ, việc 1 mình đi phá thai vẫn được nếu bạn đã đủ tuổi trưởng thành và thực sự có nhu cầu đi phá thai. Những trường hợp không thể tiếp tục mang thai như: không đủ điều kiện nuôi con, không đủ sức khỏe mang thai, hay thai nhi bị dị tật trong bụng mẹ,... đều là những lý do chính đáng để bản thân mình đi phá thai. Tuy nhiên vẫn có 1 số lý do khá tế nhị có liên quan đến kinh tế, hoặc hạnh phúc gia đình, người mang thai vẫn hoàn toàn được phép hủy thai mà không cần dựa vào ngôn luận. Bởi 1 chân lý chính là: "Súc khỏe là vàng". Để đảm bảo hạnh phúc về sau, có thể không sinh con là 1 việc làm không sai trái.

Có thể bạn quan tâm:


Đi phá thai 1 mình có cần mang theo CMND không ?

Theo các bước hướng dẫn khi đi phá thai, lúc các nữ giới khi đến những bệnh viện công của nhà nước, phải mất 1 số chi phí để làm sổ khám bệnh, phiếu đăng ký, phiếu hẹn,... và một số thủ tục khác bao gồm: Photo giấy chứng minh nhân dân,... cùng nhiều bước khiến chị em rất khó khăn khi đi phá thai 1 mình. Nguyên nhân chính khiến các thủ tục này phiền phức là vì tại đây không có những hệ thống tư vấn phá thai online như những phòng khám phá thai khác.

Vậy khi đi phá thai có cần mang theo giấy CMND hay giấy tờ gì không ?

Các chị em cần lưu ý, khi đi phá thai 1 mình nếu muốn không cần phải mang giấy chứng minh theo, thì có thể đến phòng khám ngoài giờ nhưng có độ an toàn cao. Để có được 1 sức khỏe tốt phải lựa chọn thật kỹ lưởng về cả phương pháp phá thai và nơi phá thai an toàn.

Một số lý do để bạn chọn phòng khám phá thai ở thành phố HCM:

+ Đội ngũ bác sĩ chuyên phá thai có kinh nghiệm: Thâm niên trong ngành nghề luôn là sự lựa chọn tin tưởng khi các chị em muốn đi phá thai 1 mình. Ở góc độ chuyên môn mà nói thì những bác sĩ sẽ cho những lời khuyên chân thành nhất để chị em không phải lo sợ và an tâm khi đến những nơi này để tạm ngưng có con.

+ Dịch vụ: Một trong những dịch vụ ở bệnh viện phụ sản như: chữa bệnh phụ khoa, phá thai,.. chuyên đề phá thai an toàn tại phòng khám phụ khoa là một ví dụ điển hình. Khi muốn đi phá thai 1 mình, các chị em nên chọn dịch vụ này để được bác sĩ hướng dẫn thêm về phương pháp phá thai phù hợp với tuần tuổi hiện tại.

Tìm hiểu thêm: địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở TP HCM

+ Tư vấn phá thai miễn phí: Để được an tâm hơn, cũng như thỏa mãn điều kiện chăm sóc tốt nhất, chắc chắc bạn sẽ cần 1 chuyên viên tư vấn luôn bên cạnh bạn 24/7 để bạn có thể an tâm hơn, và biết được mình nên làm gì trước và sau khi phá thai.

+ Bảo mật thông tin: Chị/em là người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng đến công chúng, hay đang được người khác quan tâm về cuộc sống của mình, tốt nhất nên đi phá thai tại đây, vì mọi thông tin về bệnh án sẽ được bảo mật 1 cách tuyệt đối.

+ Hiệu quả nhanh: Có thể nói những nơi này có những phương pháp nổi bật mà không phải cơ sở y tế nào cũng có được. Việc phá thai sẽ diễn ra nhanh chóng sau khi bác sĩ xác định được tuổi thai của bạn là bao nhiêu.

Lưu ý khi đi phá thai 1 mình?

Chi phí: Đã quyết định đi phá thai 1 mình là bạn đã chắc chắn rằng mình sẽ chịu 1 mức phí khá cao so với việc chờ đợi, mất thời gian ở những bệnh viện có bảo hiểm. Dù là chi phí phá thai có phần hơi đắc 1 tí, nhưng chất lượng và tốc độ phá thai nhanh, xử lý vấn đề cho chị em trước khi tình trạng thai quá lớn.

Tinh thần: Một tinh thần tốt, sẽ giúp bạn có được sức khỏe tốt. Đây không phải là lời khuyên chỉ dành riêng cho phụ nữ đang muốn đi phá thai 1 mình không cần mang giấy tờ mà còn là điều mà bác sĩ luôn chia sẻ để mọi người có sức khỏe tốt hơn. Để tâm trí thoải mái, không áp lực, không sợ sệt lúc phá thai 1 mình ở bệnh viện.

Dinh dưỡng: Thức ăn là nguồn thực phẩm nuôi sống bản thân. Dĩ nhiên, chế độ dinh dưỡng cho chị em khi đi phá thai cũng rất quan trọng. Vì ít nhiều khi phá thai xong vẫn sẽ có chút ảnh hưởng về sức khỏe hiện tại. Do đó, người đi phá thai phải luôn bổ sung đầy đủ dưỡng chất, đặc biệt là phải ngủ đủ, tránh để stress trong công việc, hoặc làm việc quá nặng nhọc.

Trên đây là những chia sẻ hưu ích cho bạn khi muốn đi đình chỉ thai kỳ, hi vọng sẽ giúp ích được người đi phá thai 1 mình cần biết những gì tốt nhất cho sức khỏe của mình. Mọi ý kiến đóng góp có thể để lại bình luận bên dưới để được giải đáp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu

Phá thai bằng kovax bao nhiêu tiền

Phá thai bằng phương pháp ép sinh non